Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách xác định USP cho sản phẩm


Chào các anh chị,

Người làm sale hay marketing nào cũng biết muốn giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường hay bán một mặt hàng nào đó thành công thì cũng phải có điểm khác biệt / định vị khác biệt (USP - Unique Selling Point / Proposition). Nói thì là như thế nhưng thực tế các bước để tìm xác định USP rất khó, thế nên 10 sản phẩm tung ra có khi chỉ 1 sản phẩm thành công. Mình đang ôm ấp vài dự định làm riêng nên muốn tìm hiểu thêm về USP, có ai ở đây có kinh nghiệm thì chia sẻ với nhé. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét